About Me

header ads

Độ pô xe ôtô tại Hoa Mai Auto

Nhiều anh em đam mê tiếng nổ pô như những chiếc siêu xe trên thị trường hiện nay nhưng vẫn chưa biết tìm cho  mình nơi nào để đặt niềm tin vào. Vậy tại sao anh em không thử đến với Hoa Mai Auto của chúng tôi.  Với những chuyên sâu trong lĩnh vực độ pô xe, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. 
- Độ pô được chia thành nhiều hướng cho anh em lựa chọn :
+ Độ pô trang trí : khi đến Hoa Mai Auto của chúng tôi quý khách sẽ được hướng dẫn lựa chọn mẫu pô cho phù hợp với xe cưng để có 1 vẻ ngoài trong thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt hơn.




Độ pô On/Off : Hệ thống này được xem như là chế độ tắt mở, được gắn ở đường ống, khi bấm nút tắt, van sẽ tự đóng lại, trả lại tiếng pô nguyên bản theo xe, tiếng nghe bình thường. Khi bật chế độ on, van tự động mở ra đưa về tiếng độ pô xe hơi thể thao



+ Độ bầu nổ xe : Đây là một bộ phận quan trọng trong độ pô xe, tùy theo mỗi bầu nổ xe sẽ cho ra một tiếng pô khác nhau, khi đến với Hoa Mai Auto quý khách sẽ được tư vấn những loại bầu nổ, tiếng pô thể thao sao cho phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. Việc độ pô xe thể thao bao gồm cả tiếng pô xe giống như những chiếc xe đua. Ở đây chúng ta sẽ gắn thêm cho xe một bầu nổ, bầu nổ này sẽ đưa ra những tiếng pô khác nhau. Một xe có thể gắn một hay hai, hoặc ba bầu nổ. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, gắn hai bầu nổ trở lên sẽ tạo ra những tiếng pô ấm và to hơn hay hơn so với gắn một bầu nổ. Đồng thời gắn thêm hệ thống van on/off, hệ thống này chỉ để tắt mở tiếng pô thể thao và trả về tiếng pô zin theo xe. Để thuận tiện trong việc sử dụng, tránh làm phiền mọi người.




Mời bạn tham khảo thêm Video từ chính Auto365 Nha Trang - Hoa Mai Auto


🏎Honda Civic lắp pô on off 2 bầu pô nổ quá nổ👍 📲0798256789
------------ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️------------
🚀Chuyên nâng cấp đèn,âm thanh,phim cách nhiệt,phủ Ceramic, độ pô...!!
🚀Tư vấn và lắp đặt phụ kiện ô tô!!
🏠Hoa Mai Auto hệ thống Auto365 tại Nha Trang!!!
📲079.82.56789-0798.365.365
🚘847 đường 2/4 Nha Trang(đối diện Champa Islands

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét