About Me

header ads

Body kit xe Ford Everst

Ford đã chính thức trình làng mẫu Everest 2017 đời thứ 3 tại thị trường Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới yêu xe. Một mẫu xe SUV 7 chỗ gầm cao, với đầy đủ trang thiết bị an toàn, cùng ngoại hình cơ bắp đúng chuẩn Mỹ khiến bao nhiêu người phải lòng. Rào cản lớn nhất để ngăn cản em Everest đến tay người tiêu dùng có lẽ là giá bán chênh lệch đáng kể so với các đối thủ còn lại.



Một chiếc xe được nhập khẩu từ Thái đi kèm với phụ kiện Body Ativus thương hiệu của Thái có lẽ là một sự kết hợp duyên tiền định.





Mẫu Body Ativus cho Everest khác hẳn so với các mẫu Body thông thường khác. Body không hướng đến sự cầu kì tỉ mỉ, mà là theo xu hướng đơn giản hóa chi tiết, tôn vinh thiết kế mạnh mẽ của xe.
Một bộ Body chuẩn gồm 4 chi tiết: Ốp cản trước, ốp cản sau và 2 ốp hông.

Bộ Body kit Everest chất liệu nhựa ABS dẻo dai, bền bỉ theo thời gian, không sợ cong vênh biến dạng bởi thời tiết nhiệt đới khắc nghiệt ở Việt Nam.


Ốp cản giúp chiếc xe thêm mạnh mẽ với những đường cong gọn gàng, sắc nét bảo vệ phần đầu xe nếu xảy ra va chạm. Ốp cản sau Everest theo hơi hướng pô Lexus tăng phần nam tính và thể thao cho chiếc Ford Everest.
Nếu bạn đang đi một chiếc Ford Everest và quan tâm đến việc lên body kit cho xe hãy đến với chúng tôi Hoa Mai Auto

------------ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️------------

🚀Chuyên nâng cấp đèn,âm thanh,phim cách nhiệt,phủ Ceramic, độ pô...!!
🚀Tư vấn và lắp đặt phụ kiện ô tô!!
🏠Hoa Mai Auto hệ thống Auto365 tại Nha Trang!!!
📲079.82.56789-0798.365.365
🚘847 đường 2/4 Nha Trang(đối diện Champa Islands


Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét