About Me

header ads

Camera hành trình 70mai Dash Cam - Vừa đủ dùng nhưng vẫn còn sạn

70mai là một công ty con của tập đoàn Xiaomi. Sản phẩm đầu tiên của hãng là một chiếc camera hành trình nhắm những tính năng cơ bản, với giá bán dễ chịu hơn những sản phẩm khác trên thị trường.


Trong thời đại "loạn lạc" giao thông, ra đường rất dễ va chạm như hiện nay ở những thành phố lớn thì mỗi người đều trang bị cho con "xế hộp" của mình một chiếc camera hành trình, nếu như gặp bất trắc thì sẽ có bằng chứng để dễ tranh cãi. Thị trường camera hành trình hiện nay cũng phát triển rất mạnh, có nhiều sản phẩm có màn hình cảm ứng sắc nét, hoặc quay được ở độ phân giải cao 2K.

70mai thì lại có suy nghĩ khác. Hãng muốn làm một chiếc camera hành trình đơn giản, không nhiều tính nhưng giúp giảm giá bán tới tay người dùng. 70mai Dash Cam ra đời với tiêu chí đó.


Vỏ hộp...đầy chữ Trung Quốc vì 70mai là một công ty con của tập đoàn Xiaomi.


Phụ kiện bên trong gồm dock cấp điện từ ô tô, sách hướng dẫn sử dụng (cũng toàn tiếng Trung), miếng dán kính và một sợi dây cắm micro USB rất dài.


70mai Dash Cam có thiết kế dạng trụ dài, khá nhỏ nhắn và không có màn hình. Những lỗ trên thân sản phẩm vừa để tản nhiệt vừa để thoát âm cho hệ thống loa tích hợp bên trong.


Bên phải là cổng sạc, khe cắm thẻ nhớ micro SD và nút Reset nhỏ.


Phía còn lại là nút nguồn, được tích hợp đèn 3 màu để báo hiệu tình trạng: xanh nước biển khi mới bật, xanh lá khi quay và đỏ khi xe gặp sự cố.

Sản phẩm lắp đặt rất dễ dàng, chỉ cần gắn miếng dán vào camera bằng một chốt giữ, sau đó gắn miếng dính kính là xong.


Hoa Mai Auto - Chăm Sóc - Đồ chơi ô tô Số 1 Nha Trang 
------------ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️------------
🚀Chuyên nâng cấp đèn,âm thanh,phim cách nhiệt,phủ Ceramic, độ pô...!!
🚀Tư vấn và lắp đặt phụ kiện ô tô!!
🏠Hoa Mai Auto hệ thống Auto365 tại Nha Trang!!!
📲079.82.56789-0798.365.365
🌐 facebook https://www.facebook.com/auto365nhatrang.vn/?epa=SEARCH_BOX

🚘847 đường 2/4 Nha Trang(đối diện Champa Islands)

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét