About Me

header ads

CAMERA HÀNH TRÌNH ZESTECH S6 PLUS

Hiện nay có rất nhiều người đã và đang tìm hiểu về camera hành trình để lắp đặt cho xe ô tô. Đến với Zestech, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn thế, không chỉ có riêng mỗi tính năng quay màn hình trên đường đi, mà sẽ bao gồm nhiều tiện ích khác thông qua camera hành trình Zestech S6 Plus. Cùng theo dõi dưới bài viết này để tham khảo thêm nhé.





Tính năng quay màn hình với định vị và quan sát trực tuyến:

Bạn có biết, Camera hành trình xe ô tô S6 Plus đang là 1 trong những phụ kiện mới được hãng Zestech nổi tiếng sản xuất và được người dùng đánh giá cao, coi như là siêu phẩm công nghệ từ dòng camera hành trình cao cấp.
Sau khi lắp đặt hoàn tất, bạn có thể kết nối với điện thoại và dễ dàng thao tác với camera hành trình ô tô bằng chính chiếc điện thoại của mình và ánh xạ trực tiếp lên thiết bị camera.
Chỉ cần tải ứng dụng, kết nối dễ dàng, mọi quan sát sẽ được trực tiếp hóa những gì camera hành trình S6 ghi được, giao tiếp với người trong xe, định vì và xem lại lộ trình trong vòng lên đến 1 năm.


Tính năng ưu việt để giải trí:

Không chỉ riêng với chức năng chính là ghi hình trên đoạn đường đi, chiếc camera hành trình S6 Plus cũng có thể giúp bạn thoải mái nghe nhạc, xem phim, trải nghiệm những ứng dụng trực tuyến miễn phí thông qua Wifi và 4G/LTE.
Điều khiển mọi thao tác thông qua giọng nói:
Với Zestech S6 Plus, vì đây là 1 thiết bị thông minh trên sử dụng hệ điều hành Android nên được Google hỗ trợ nhiệt tình. Chỉ cần ra lệnh qua micro của camera hành trình S6 plus, máy sẽ nhận được tín hiệu và thực hiện trong vòng không quá 3s.
Bạn có thể đọc lệnh giọng nói như mở chỉ đường, bản đồ, mở nhạc, gọi điện,… rất tiện lợi, sử dụng an toàn khi đang lái xe và thực hiện 1 cách nhanh chóng.


Nâng cấp Camera kép, hỗ trợ hồng ngoại:
Góc quay rộng lên đến 178 độ có thể bao quát tầm nhìn hơn so với các loại camera hành trình khác. Cùng theo đó, chế độ quay phim và ghi hình ảnh rõ nét Full HD 1080p có thể cho ra độ nét cao, rõ nét ngay cả khi bạn di chuyển bào ban đêm bị lóa đèn pha của các xe khác hắt vào.
Hỗ trợ hồng ngoại để nhìn rõ vào ban đêm hơn, nhất là đối với những nơi không có ánh sáng vẫn có thể nhìn được thông qua chế độ hồng ngoại. Ngoài ra, khi bộ nhớ đầy, camera hành tình Zestech S6 Plus cũng tự động ghi đè lên các phần video đã quay trước đó để tránh br lỡ những khung hình quan trọng ở hiện tại. Nếu bạn không muốn ghi đè video nào đó, chỉ cầ Lock lại là xong.
Hệ thống cảnh báo va chạm tự động cảm biến bên ngoài chiếc xe được tích hợp thêm. Thiết bị có thể xác định được khoảng cách va chạm với những vật thể phía trước đồng thời chọn hướng đi tốt và tối ưu nhất cho chiếc xe bạn một cách chính xác và không phải gặp chứa ngại vật nào.
Camera lùi - người bạn đồng hành mỗi khi cần “de” xe
Để hạn chế và tránh việc bị va phải những chứa ngại vật nếu không có người đứng sau hỗ trợ thì với chiếc camera lùi được tích hợp, việc dừng, đỗ có thể giúp bác tài dễ dàng quan sát được phía sau hơn, giúp lui xe thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, khi bạn đề chọn số ®, màn hình camera Zestech S6 Plus cũng tự động hiển thị hình ảnh được ghi lại đằng sau.

Thông số kỹ thuật chi tiết

+ Hệ điều hành Android 5.1
+ Chip: MTK 6735
+ Ram: 2GB
+ ROM: 16GB
+ Màn hình LCD với kích thước: 6.86 Inches
+ Camera hành trình trước: Full HD 1080p/60fps
+ Camera lùi sau: HD 720p/24fps
+ Công nghệ FM: ST 7786/DAB
+ Vừa dẫn đường vừa ghi hình, bảo vệ khi có va chạm




Hoa Mai Auto - Chăm Sóc - Đồ chơi ô tô Số 1 Nha Trang 
------------ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️------------
🚀Chuyên nâng cấp đèn,âm thanh,phim cách nhiệt,phủ Ceramic, độ pô...!!
🚀Tư vấn và lắp đặt phụ kiện ô tô!!
🏠Hoa Mai Auto hệ thống Auto365 tại Nha Trang!!!
📲079.82.56789-0798.365.365
🌐 facebook https://www.facebook.com/auto365nhatrang.vn/?epa=SEARCH_BOX

🚘847 đường 2/4 Nha Trang(đối diện Champa Islands)

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét