About Me

header ads

NÂNG CẤP ÁNH SÁNG CHUẢN BỊ MÙA MƯA TẠI HOA MAI AUTO

Xe của bạn đang thiếu ánh sáng khó khăn đi lại trong trời tối, nhất là vào mùa mưa thì gặp nhiều khó khăn hơn. Bạn đang tìm một nơi uy tín chất lượng để an tâm giao xế yêu của mình để nâng cấp ánh sáng. Đến với hệ thống Auto365 của chúng tôi có mặt trên rất nhiều tỉnh thành với kĩ thuật và hiểu biết chuyên sâu về ánh sáng sẽ làm cho xế yêu của bạn đổi mới hoàn toàn.




Có nên độ đèn led cho oto?

- Nâng cấp hệ thống đèn pha led cho oto đang trở thành một trào lưu mới với những người sử dụng ô tô. Ngoài chức năng chiếu sáng hỗ trợ tầm quan sát cho người lái, đèn ô tô còn có vai trò “làm đẹp” tạo nên phong cách cho chiếc xe.



- Đèn Led người dùng ô tô vẫn quen gọi đèn LED nhưng thực chất không phải ai cũng hiểu về loại đèn này. LED thực chất là những chữ cái viết tắt của cụm từ “Light-Emitting Diode” được hiểu là “các đi-ốt bức xạ ánh sáng”.Loại đèn này sử dụng những con chip bán dẫn có kích thước chỉ vài milimet. Chuyển động của các điện tử sinh ra bức xạ ánh sáng với nhiều màu khác nhau tùy vào chất trong chíp bán dẫn. Vì vậy, các nhà sản xuất có thể chế tạo đèn LED với nhiều hình dạng khác nhau để tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng của xe. Nhiệt độ màu của đèn LED đạt mức 5.000 - 6.300 độ K cho ánh sáng trắng, độ sáng có thể đạt gần 10.000 Lumen, thông số này gấp đôi so với đèn Xenon.Đèn LED có ưu điểm phát sáng nhanh, không tiêu tốn nhiều năng lượng để kích hoạt. Tuy nhiên, loại đèn này lại tỏa nhiệt rất lớn dễ làm tăng nhiệt độ của chip bán dẫn ảnh hưởng đến các chi tiết lân cận. Vì vậy, đèn LED thường được chế tạo kèm theo hệ thống làm mát, khiến chi phí, giá thành bị đẩy lên cao.


Bóng Xenon tăng sáng:

   Ra đời từ năm 1991, nhưng những năm gần đây đèn Xenon mới được sử dụng phổ biến ở các dòng xe hạng trung. Cấu tạo của đèn gồm thấu kính làm từ thủy tinh thạch anh, có nhiệm vụ phân phối đều ánh sáng ra trước đầu xe. Phía sau thấu kính là bóng đèn chứa khí xenon sẽ phát sáng khi có dòng điện đi qua. Đèn Xenon tạo ra ánh sáng mạnh gấp 2 - 3 lần đèn Halogen, nhiệt độ màu từ 4.300 - 5.500 độ K cho ra ánh sáng trắng, gần với ánh sáng mặt trời. Vì vậy, với các xe sử dụng loại đèn này tầm nhìn của người lái luôn được cải thiện tốt.



   Tuy nhiên, chi phí sản xuất cũng như bảo dưỡng đèn Xenon khá cao khi được cấu tạo từ nhiều bộ phận như thấu kính hội tụ, bóng xenon và ballast ổn định điện áp. Đây chính là lý do làm hạn chế sự xuất hiện của bóng Xenon trên nhiều dòng xe. Bên cạnh đó, đèn Xenon có thời gian phát sáng khá chậm, khi vừa bật đèn, ánh sáng sẽ có màu xanh, sau đó đèn mất khoảng 3 - 5 giây để chuyển sang màu trắng và đạt cường độ sáng cao nhất. Độ chói của loại đèn này cũng dễ cản trở xe đi ngược chiều.


Ưa điểm của hệ thống Auto365: 

- không đục khoét giữ nguyên đường dây zin 100% cho xe.
- Sử dụng công nghệ hấp đèn chuyên dụng, được sử dụng đầu tiên tại Việt Nam.
- Canh đèn bằng máy canh tâm, laze chuyên dụng.
- Độ bi dùng pat chuyên dụng được chuyển giao từ công nghệ Đài Loan.
- Lắp đặt nhanh chóng nhưng vẫn hoàn thành đủ tất cả các quy trình.



Hệ thống của chúng tôi có nhiều loại combo bóng Xenon tăng sáng:

- Gói tiêu chuẩn (bảo hành 1 năm):
+ Bi cầu GTR Special Edition
+ Kit GTR tăng sáng 150%

- Gói nâng cao (bảo hành 3 năm):
+ Bi cầu GTR Limited
+ Kit GTR tăng sáng 150%

- Gói cao cấp 1 (bảo hành 5 năm):
+ Bi cầu GTR Premium
+ Kit GTR tăng sáng 180%

- Gói cao cấp 2 (bảo hành 3 năm):
+ Bi Led GTR G-Led New 2019

 Nói đến Bi-xenon GTR Special Edition bóng đèn tăng sàng cho ô tô dòng GTR cải tiến hơn loại củ trước đây giúp ánh sáng xa và cắt nét hơn thì các Bạn cũng biết khó có loại Bi nào mà có thể so sánh được vì cho ra luồng sáng mạnh - Mặt cắt Cutoff chuẩn và Pha tụ gom cao, Lens được tráng 1 nằm ngang phản chiếu từ mặt phẳng như hồ nước, mặt biển, xa lộ, tuyết dày, mặt lớp Polarized phủ thêm màng lọc có tính năng ngăn chặn những tia sáng phân cực kính xe hơi…



Ngoài ra còn các gói nâng cấp bi gầm:

- Gói tiêu chuẩn (bảo hành 1 năm):
+ Bi cầu GTR Special Edition
+ Kit GTR tăng sáng 150% Plus

- Gói nâng cấp (bảo hành 3 năm):
+ Bi gầm GTR v2
+ Kit GTR tăng sáng 150%

- Gói cao cấp (bảo hành 5 năm):
+ Bi gầm GTR v2 
+ Kit GTR tăng sáng 180%



Giá để nâng cấp đèn ô tô tại hệ thống Auto365:

- Các gói độ đèn pha led cho ô tô chỉ từ 4.000.000 đến 9.000.000 đồng.
- Các gói nâng cấp bi gầm chỉ từ 3.000.000 đến 6.000.000 đồng.
- Khi lắp thêm đèn pha cho ô tô của chúng tôi Hoa Mai Auto các bạn sẽ được bảo hành toàn quốc tại các hệ thống Auto365.




 Hoa Mai Auto - Chăm Sóc - Đồ chơi ô tô Số 1 Nha Trang 
------------ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️------------
🚀Chuyên nâng cấp đèn,âm thanh,phim cách nhiệt,phủ Ceramic, độ pô...!!
🚀Tư vấn và lắp đặt phụ kiện ô tô!!
🏠Hoa Mai Auto hệ thống Auto365 tại Nha Trang!!!
📲079.82.56789-0798.365.365
🌐 facebook https://www.facebook.com/auto365nhatrang.vn/?epa=SEARCH_BOX

🚘847 đường 2/4 Nha Trang(đối diện Champa Islands)

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét