About Me

header ads

WRAP ĐỔI MÀU XE TẠO ĐIỂM NHẤN TRÊN ĐƯỜNG PHỐ

Wrap Decal là công nghệ đổi màu xe đang rất thịnh hành trên thị trường ô tô và xe máy hiện nay. Ngoài ra, bên cạnh đó còn có dán tem xe cũng đang rất hot hiện nay, là 1 trong những cách trang trí, làm đẹp xe ô tô đơn giản nhất nhưng vẫn làm nổi bật sự sang trọng cho chiếc xe của bạn
Wrap đổi màu cho xe tại AUTO365 được xe là 1 trong những dịch vụ mới nhất. 
Mẫu mã - màu sắc đa dạng, thợ có tay nghề kinh nghiệm nhiều năm thực hiện.

Tại sao nên chọn WRAP thay vì đổi màu sơn cho xe:

- Thứ đầu tiên chúng ta quan tâm nhất là về giá cả. Đổi màu sơn cho 1 chiếc xe hơi ít nhất cũng rơi vào khoảng vài chục triệu đồng trong khi đó WRAP cho xe chỉ tốn chi phí đâu đó vào khoảng hơn 10 triệu đồng.
- Về vấn đề thời gian, bạn cần thay đổi màu xe gấp để cho xế cưng của bạn nổi bật trong 1 sự kiện nào đó nhưng bạn chỉ có 1 đến 2 ngày đẻ làm việc đó, nhưng thay đổi màu sơn mất rất nhiều thời gian còn WRAP đổi màu xe chỉ trong vòng 2 ngày là hoàn tất.
- Bạn là 1 người thích thời trang và luôn muốn vợ 2 của bạn có vẻ thật bóng bẩy theo từng mùa và từng năm. Nhưng việc lâu lâu lại đổi màu sơn theo sở thích 1 lần, chắc chắn việc này là không thể. Quy trình sơn phức tạp và mất thời gian nên thường thì chẳng chủ xe nào dám thay đổi màu sơn thường xuyên. Có một khoảng thời gian rộ lên phong trào sơn lột Plastidip nhưng cũng không tồn tại được lâu vì loại sơn lột này có quá nhiều khuyết điểm và ảnh hưởng nhiều đến nước sơn zin của xe. Chính vì thế mà dán decal vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi nghĩ đến đổi màu xe.

via GIPHY

Ưu điểm của Wrap đổi màu xe ô tô

- Những ưu điểm của decal thì có thể thấy được như: thi công đơn giản, nhanh, có nhiều tuỳ chọn màu, thậm chí là những màu mà nếu sơn cũng không thể được như decal. Năm nay là năm của Wrapdecal, một loại decal có lẽ là bắt đầu thịnh hành vào năm ngoái ở những nước phương Tây. Loại decal này có độ hoàn thiện rất cao, cho ánh nhìn như nhìn vào một bề mặt kim loại được xử lý màu rất khó nhận ra đó chỉ là lớp phủ decal. Để thi công dán loại decal này thì cũng phức tạp hơn những loại decal khác do bề mặt có chiều, người thợ dán phải dán chính xác chiều của decal thì mới đồng bộ toàn bộ xe. Wrap rất đa dạng có thể đổi màu xe nhiều loại như wrap dổi màu xe ô tô, wrap đổi màu xe máy,.....
- Sự nhàm chán là điều không tránh khỏi nếu sử dụng một chiếc xe trong một khoảng thời gian dài và đây chính là cách tốt nhất để mang lại niềm vui sau vô lăng trên những cung đường. Các bạn có thể tham khảo giá và dịch vụ tại Hoa Mai Auto ở Nha Trang.





Hoa Mai Auto - Chăm Sóc - Đồ chơi ô tô Số 1 Nha Trang 
------------ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️ ✴️------------
🚀Chuyên nâng cấp đèn,âm thanh,phim cách nhiệt,phủ Ceramic, độ pô...!!
🚀Tư vấn và lắp đặt phụ kiện ô tô!!
🏠Hoa Mai Auto hệ thống Auto365 tại Nha Trang!!!
📲079.82.56789-0798.365.365
🌐 facebook https://www.facebook.com/auto365nhatrang.vn/?epa=SEARCH_BOX
🚘847 đường 2/4 Nha Trang(đối diện Champa Islands)

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét