About Me

header ads

ĐỘ CỬA LÙA – CỬA TỰ ĐỘNG CHO FORD TRANSIT 16 CHỖ: TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ BỎ QUA


Ở thị trường Việt Nam, những dòng xe chở khách thông dụng thường bị cắt bỏ một số tính năng để hạ giá thành dễ tiếp cận người tiêu dùng. Ví dụ như cửa lùa cơ được thay cho cửa lùa tự động làm mất đi tính tiện dụng, gây không ít phiền toái cho tài xế.
Độ cửa tự động trở thành nhu cầu cần thiết, và không có gì là xa lạ với các bác tài. Với khoản chi phí hợp lý thì đã sở hữu được tính năng tuyệt vời này.


Những tính năng tuyệt vời mà cửa lùa tự động mang lại:
_ Cửa lùa tự động có độ bền cao vì trước khi ra thành phẩm đã qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.
_ Tuổi thọ của cửa lùa được tăng lên do việc đóng mở được thực hiện nhẹ nhàng bởi motor thông qua remote điều khiển hoặc nút bấm trên taplo.
_ Đảm bảo tính tiện lợi và an toàn: tài xế không cần dùng tay để mở cửa xe nhưng vẫn điều khiển được cửa theo ý muốn.

_         _ Chất liệu: làm từ thép không gỉ và inox cao cấp.
_ Đồng bộ với toàn bộ xe: việc lắp đặt motor cửa lùa được thực hiện một cách chính xác bởi đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp không cắt gọt, không độ chế không ảnh hưởng đến kết cấu xe nên nhìn vào khó phân biệt được cửa tự động nguyên bản hay cửa độ.

_ Tính thẩm mỹ cao: motor cửa lùa có lớp vỏ bằng inox sáng bóng, dễ vệ sinh, dễ lau chùi. Đem lại sự tinh tế, sang trọng,“xứng tầm” đẳng cấp.

Bạn muốn lắp nhưng chưa tìm được Gara uy tín thích hợp, sợ phiền phức khi độ chế. Đến với Auto 365 Nha Trang bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi:
_             Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề có kinh nghiệm và kĩ năng tốt.
_             Giá cả hợp lí và được nhận chế độ bảo hành tốt nhất sau lắp đặt.
Auto 365 Nha Trang luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chỉ với một thao tác của ngón tay cửa đã đóng mở theo ý. Hãy biến chiếc xe của bạn thành sang trọng và đẳng cấp hơn với cửa lùa tự động.
Facebook: Hoa Mai Auto
Address: Auto365 Nha Trang - Hoa Mai Auto tại 847 đường 2/4 Nha Trang 
Hotline:  079.82.56789 
                0798.365.365

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét