About Me

header ads

KHÁM PHÁ DÒNG SẢN PHẨM HI-KOOL BLACK CARBON

Trong các dòng sản phẩm thì hiện tại thì Hi-Kool Black Carbon là sản phẩm được ưa nhất tại nhà Hoa Mai Auto chúng tôi . Cùng tôi tìm hiểu xem điều gì tạo nên Hi-Kool Black Carbon, lại được nhiều khách hàng yêu thích đến như vậy. 



Ưu điểm nổi bật 

khả năng cách nhiệt tối ưu lên đến 85%

Với cấu tạo từ carbon 100%, với cấu tạo đặc biệt như thế này giúp xe của bạn tránh xa khỏi ánh nắng mặt trời cũng như các tia độc hại như tia UVA & UVB gây tốn thương da có thể dân đến ung thư da. Khả năng chống tia UV của Hi-Kool Black Carbon lên đến 99,99% và chống được các tia hồng trên 80%, điều này giúp cho không gian trong xe vô cùng thoải mái và mát mẻ



Tính năng riêng tư cho bạn và người đồng hành

Hi-Kool Black Carbon cung cấp độ riêng tư tuyệt đối, hạn chế tối đa những ánh nhìn từ ngoài vào. Nhưng vẫn đảm bảo độ nét từ trong nhìn ra.
Ngoài ra đặc biệt hơn Hi-Kool Black Carbon, mã phim BC50 được chọn cho kính lái có khả năng giảm chóa mắt hiệu quả cho người lái dưới ánh nắng chói chang và đèn pha của các xe đối diện.

Tạo phong cách, tạo chất chơi 

Hi-Kool Black Carbon với màu đen huyền bí tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho xế hộp của bạn. Đặc biệt với dải màu từ sáng tới tối giúp đồng nhất trên kính lái của xe.













Chọn nơi nào để dán phim cách nhiệt tại khu vực Nha Trang - Khánh Hòa 

- Bạn đang sống tại Nha Trang nhiệt độ của nắng biển rất cao bạn muốn tìm một nơi uy tín chất lượng để dán phim cách nhiệt cho xế cưng của bạn thì hãy ghé ngay đến 1 trong những hệ thống Auto365 chính là Hoa Mai Auto địa chỉ 847 đường 2/4 Nha Trang (đối diện Resort Champa island)


- Liên hệ để được tư vấn miễn phí: 079.82.56789 

                                                         0798.365.365


Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét