About Me

header ads

Tác Hại HYUNDAI KONA Phủ Ceramic Không Chất Lượng

Bạn muốn phủ Ceramic nhưng không lựa chọn cho mình 1 nơi nào uy tín để phủ ceramic cho xế cưng của mình, mà quyết định tự mua sản phẩm trên mạng rồi tự tay phủ cho xế yêu của mình. Nhưng bạn không biết rõ nguồn gốc của ceramic và làm sai quy trình chuẩn của phủ ceramic.

Ví dụ như tình trạng của Hyundai KONA được bác chủ xe tự mua Ceramic rồi về tự phủ cho xế cưng của mình nhưng không làm đúng theo các quy trình nên hậu quả để lại cho xe những vết ố trắng do ceramic khô để lại nên đã mang đến hệ thống Auto365 Nha Trang của chúng tôi để phục hồi.



Sản phẩm phủ Ceramic kém chất lượng không rõ nguồn gốc:


Sản phẩm kém chất lượng thường được sản xuất với chất liệu rẻ và không đảm bảo theo đúng các quy trình kỹ thuật.

Đối với hạng mục phủ ngoại thất, lớp sơn sẽ không được bóng đẹp bền lâu được. Thậm chí, sau 1 thời gian sử dụng, xuất hiện tình trạng bong, loang rất mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến lớp sơn nguyên bản của xe.



Không được học phủ ceramic chuẩn mực:

Đa số đều lên Google, Youtube hay Facebook xem và xem đó là chuẩn mực thực hiện. Trong thực tế, vì quy trình phủ ceramic kéo dài qua nhiều giờ làm việc với nhiều giai đoạn khác nhau, phương pháp phủ khô/ướt khác nhau, điều kiện làm việc khác nhau. Thế nên hầu như khi gói gọn trong 1 video clip khoảng 5 phút thì không thể mô tả đầy đủ quy trình.



Điều kiện phòng phủ ceramic không đảm bảo chất lượng cũng là lỗi phổ biến mà nhiều trung tâm chăm sóc xe mắc phải. Các dòng phủ ceramic cao cấp đều yêu cầu điều kiện phòng phủ theo những tiêu chí nhất định.

Dụng cụ hỗ trợ phủ ceramic không đạt chất lượng. Điều này thể hiện rõ nhất đó là khi phủ ceramic mà khăn lau microfiber kém chất lượng hoặc miếng phủ không đạt yêu cầu thì cũng khó đảm bảo chất lượng lớp phủ ceramic sau khi thực hiện


Hệ thống Auto365 Nha Trang là nơi chăm sóc xe hàng đầu tại khu vực Nha Trang - Khánh Hòa.
Add: 847 Đường 2/4 Nha Trang
Hotline: 079.82.56789 / 0798.365.365
Facebook: Hoa Mai Auto

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét