About Me

header ads

BA ÔNG BẠN GIÀ DẮT NHAU ĐẾN HOA MAI AUTO DÁN WRAP-DECAL

Mới vừa ăn lễ xong 3 ông bạn già dắt nhau đến Hoa Mai Auto thay áo mới cho đẹp giai và phong độ như trai 20. Hoa Mai Auto địa điểm WRAP đổi màu xe và dán tem xe theo yêu cầu tốt nhất tại Nha Trang. Dù xe bạn có già nua cũ kĩ đến mấy đến với Hoa Mai Auto được các bàn tay ma thuật của các phù thủy sẽ biến xế cưng của bạn trở nên lộng lẫy mỗi khi lăn bánh trên đường phố.




Ưu điểm dán wrap - decal thay đổi màu sơn xe và có bị phạt không ?

Chiếc xe của bạn đã đi 1 khoảng thời gian đã lâu và bạn đã chán với màu sơn trên xe của mình. Bạn đã có ý định đổi màu sơn cho xe mình đẻ khác biệt mới mẻ. Dán wrap decal sẽ thực hiện điều đấy cho bạn là phương pháp giúp bảo vệ được lớp sơn zin nhưng vẫn đem lại vẻ ngoài bắt mắt và nổi bật, bị trầy xước trong mọi va chạm, không tốn nhiều tiền vào việc chăm sóc bề mặt cho xe.

Dán Wrap – Decal sẽ không bị phạt chỉ cần làm giấy đổi màu cho xe nhanh và gọn



LƯU Ý TẠI SAO PHẢI CHỌN CÁC CỬA HÀNG UY TÍN ĐỂ DÁN DECAL XE?

Với xu hướng phát triển dịch vụ decal này, có rất nhiều cửa hàng mọc lên như nấm và kéo theo mẫu mã chất lượng cũng khác nhau. Nếu như ham rẻ mà chọn các cửa hàng không uy tín để dán decal thì chất lượng sẽ không được đảm bảo như quảng cáo. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng sẽ bị bong tróc hoặc nổi bong bóng gây mất thẩm mỹ cho xe, thậm chí phải đi sửa chữa lại vừa mất tiền vừa mất thời gian.
Vì vậy, khách hàng trước khi chuẩn bị thay đổi màu sơn xe nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định tránh bị lừa.
Auto365 Nha Trang có thể là 1 trong những gara dán decal - wrap cho ô tô xe hơi uy tín nhất thành phố biển Nha Trang. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề kinh nghiệm cao được đào tạo bài bản đúng quy trình



Để được tư vấn miễn phí gọi đến Hotline : 07982.56789 / 0798.365.365. Hoặc đến trực tiếp Hoa Mai Auto để được tư vấn tại địa chỉ 847 đường 2/4 Nha Trang (đối diện Resort ChamPa island).





Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét