About Me

header ads

3 MÓN TIỆN ÍCH NÊN TRANG BỊ CHO CỐP XE CỦA BẠN

Cốp xe là một bộ phận quan trọng trong xe, nó sẽ giúp chúng ta chứa đựng những vật dụng và đồ đạc cần thiết trong quá trình hoạt động hàng ngày. Thông thường chúng ta sẽ mở cốp xe thông qua chìa khóa, nhưng với công nghệ hiện nay, thông qua bộ cốp điện ô tô đóng mở tự động, chúng ta có thể dễ dàng đóng mở cốp thông qua các nút bấm trên xe hay chìa khóa, thậm chí còn có tính năng đá gầm xe để mở cốp rất tiện dụng.

Bộ cốp điện ô tô đóng mở tự động là gì?


Bộ cốp điện ô tô đóng mở tự động là một sản phẩm khá tiện dụng, nó thay thế việc đóng mở cốp thủ công bằng tay truyền thống bằng các phương pháp đơn giản hơn, thông qua các nút bấm. Người lái xe có thể dễ dàng đóng mở cốp xe tự động thông qua nút bấm được lắp đặt bên trong xe hoặc được tích hợp trong chìa khóa. Nếu được lắp đặt thêm cảm biến, có thể có thêm tính năng đá gầm xe để mở cốp, tính năng này sẽ rất hữu ích, nhất là khi tay chúng ta bận cầm nắm đồ đạc.

Các phương pháp độ cốp điện thông thường đều tháo ty hãm mở cốp bằng thuỷ lực nguyên bản, thay thế bằng loại ty điện. Dây nối được luồn kín bên trong, chỉ cắm giắc là có thể hoạt động được, hoàn toàn không cần khoan cắt hay làm ảnh hưởng đến hệ thống điện và kết cấu của xe. Thời gian thi công khoảng hơn 2 tiếng. Do không phải can thiệp vào phần điện nên việc về lại nguyên bản hoàn toàn dễ dàng. Các bộ cốp điện ô tô thường được thiết kế và cấu tạo để phù hợp với từng loại xe, cho nên có thể lắp đặt và trang bị một cách dễ dàng.

TOP 3 tiện ích của bộ cốp điện ô tô đóng mở tự động


Bộ cốp điện ô tô đóng mở tự động rất tiện lợi, dễ sử dụng, bảo hành dài hạn, hầu như không có hiện tượng lỗi xảy ra. Tính năng chính của bộ cốp điện tự động là sự nhanh gọn và có thể điều khiển từ xa việc đóng mở cốp.
Đặc biệt, sản phẩm đóng mở cốp điện tự động cho ô tô có cảm biến dừng, khi gặp chướng ngại vật va chạm cửa sẽ tự động dừng hoặc di chuyển theo hướng ngược lại để tránh những va chạm không đáng có. Tiện ích này rất an toàn cho xe của bạn, nhất là khi có trẻ nhỏ… Các thanh chống cốp được làm từ chất liệu sắt rất cứng cáp, lõi trong là lò xo có độ bền và đàn hồi cao, vô cùng chắc chắn, có khả năng đỡ và chống cốp tốt, chịu lực cực tốt.
Lắp đặt bộ cốp điện ô tô đóng mở tự động hỗ trợ rất nhiều cho hành khách. Khi người lái ngồi trong xe, muốn mở cốp chỉ việc bấm nút bên trái tay lái, nhấn nút lần thứ nhất cốp sẽ tự động mở, lần nhấn thứ hai cốp sẽ tự động đóng lại một cách nhanh chóng, chắc chắn.
Với thao tác vô cùng đơn giản này người dùng sẽ thỏai mái hơn khi sử dụng xe, tiết kiệm được thời gian như cách thức mở, đóng cốp trước đây. Đóng mở cốp điện tự động cho ô tô sử dụng các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp. Mỗi sản phẩm hỗ trợ một tính năng riêng, được lắp đặt trên nhiều vị trí khác nhau trên từng mẫu xe.

Bộ cốp điện ô tô đóng mở tự động này khá an toàn. Cốp chỉ có thể mở được khi về số P, chắc chắn sẽ không gây ra những và chạm ngoài ý muốn khi di chuyển. Bên cạnh đó, nếu muốn mở cốp bằng chìa hoặc đá chân thì cần phải có chìa khoá ở gần. Do đó, chủ xe sẽ tránh được trường hợp mở cốp ngoài ý muốn. Chủ xe cũng có thể cài đặt điểm dừng mở cốp, phù hợp với vóc dáng của chính mình. Đặc biệt, cửa cốp có chức năng chống kẹt, sẽ tự đẩy lên khi gặp vật cản trong quá trình đóng.

Địa chỉ độ bộ cốp điện ô tô đóng mở tự động

Thị trường ô tô ngày càng sôi động, càng phát triển thì các dịch vụ liên quan đến ô tô cũng theo đó mà mọc lên. Nhiều gian thương đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng về độ cốp điện tự động để kinh doanh các mặt hàng kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng và uy tín của các hãng sản xuất. Mặc dù đã nêu qua một số phương pháp phân biệt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhưng trên thực tế để có được sản phẩm cũng như sự phục vụ tốt nhất, cách đơn giản nhất, hãy tìm đến những trung tâm, địa chỉ uy tín để độ đèn pha ô tô.
HOA MAI AUTO, không chỉ chuyên lắp đặt bộ cốp điện tự động mà bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp: Camera hành trình ô tôcamera lùi ô tôbọc ghế da ô tôdán phim cách nhiệt ô tôđầu DVD ô tô nâng cấp đèn ô tô, âm thanh ô tô
Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn và tận tâm với nghề, HOA MAI AUTO đã và đang là địa chỉ uy tín cho các chủ xế tin cậy và gửi gắm chăm sóc chiếc xế hộp của mình. Không chỉ nhận được sự tin yêu của khách hàng, mà công ty chúng tôi còn nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp, các cơ sở bán buôn bán lẻ trên toàn quốc.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng quý khách liên hệ theo địa chỉ:
HOTLINE: 0798.365.365 / 079.82.56789
ADD: 847 Đường 2/4 Nha Trang - Khánh Hòa

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét