About Me

header ads

LÝ DO KHI ĐI XE MỞ ĐIỀU HÒA LỚN NHƯNG VẪN CẢM THẤY NÓNG

Trái đất đang nóng lên từng ngày và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ nên mọi người thi nhau đi mua xe ô tô để tránh nắng nóng và các tia có hại cho cơ thể. Bạn cứ nghĩ rằng khi mua xe cứ ngồi lên chạy mở điều hòa là sẽ mát mẻ không còn lo thời tiết bên ngoài như thế nào.
👉👉Tất cả đều sai lầm, khi bạn mua những dòng xe phổ thông trên thị trường hiện nay hầu hết tất cả các kính xe đều không có sẵn phim cách nhiệt nên chúng cũng chỉ là tấm kính bình thường không có khả năng chống lại khí hậu.
📌📌Nên điều cần thiết nhất khi mới mua xe bạn nên lập tức tìm ngay cho mình một nơi dán phim cách nhiệt đạt chuẩn. Phim cách nhiệt Hi-Kool và 3M là một sản phẩm không tồi để cho các bạn lựa chọn. Với khả năng chống tia UV 99,99% giúp bảo vệ da của bạn, chống tia hồng ngoại lên đến 80% giúp nhiệt độ trong xe mát mẻ hơn giảm tải điều hòa tiết kiệm nhiên liệu.
🚗🚗Hoa Mai Auto là nhà phân phối chính hãng phim cách nhiệt HI-KOOL VÀ 3M tại Nha Trang. Hoa Mai Auto chuyên dán phim cách nhiệt từ các dòng tầm trung đến cao cấp.
--------
🏠Hoa Mai Auto-Auto365 Nha Trang
🚘847 đường 2/4 Nha Trang(đối diện Champa Islands)
📲079.82.56789-0798.365.365












Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét