About Me

header ads

COMBO PHIM THÍCH HỢP NHẤT CHO DÒNG XE XPANDER TẠI HOA MAI AUTO



Trong năm 2019 là 1 năm đầy biến động về thị trường xe hơn Việt Nam, nhưng Mitsubishi Xpander lại có mức doanh số đạt ngưỡng 12 nghìn chiếc được bán ra. Vì vậy nhu cầu nâng cấp cho chiếc xe này cũng tăng theo, Hoa Mai Auto nắm bắt được điều này nên có rất nhiều sản phẩm, dịch vụ cho sản phẩm này.
Đặc biệt là dịch vụ dán phim cách nhiệt chống chói, chống nóng, cũng như quá trình làm chậm thẩm thấu nhiệt vào bên trong xe khi trực tiếp đi dưới trời nắng nóng dưới thời tiết tại Nha Trang.
Vì những đặc tính về cấu tạo của kính xe Xpander, nên chúng tôi đã nghiên cứu kĩ lưỡng về loại phim chuyên dùng cho dòng xe này. Về giá cả phù hợp cho tất cả khách hàng vì mức giá nằm khoảng tầm trung.





1.    Kính lái đối với Xpander, khách hàng nên dùng phim 3M của Mỹ (chú ý, mã phim khuyến cáo nên dùng mã sản phẩm là CR70 hoặc CR60). Đây là 2 mã sản phẩm có chất lượng cản nhiệt cao nhất của 3M sẽ rất phù hợp dùng cho kính chắn gió trước của xe. Với khả năng loại bỏ nhiệt độ lên đến > 55%, và cản tia hồng ngoại lên đến 95% nên phim cách nhiệt 3M với mã phim CR70 hoặc CR60 rất thích hợp cho dòng xe Xpander.Vì diện tích kích thước trước của Xpander to hơn những xe khác và độ nghiêng của kính xe rất lớn nên khi ra nắng khả năng hấp thụ nhiệt lượng mặt trời cũng nhiều so với những xe khách, đây được xem 1 trong những nhược điểm của dòng xe này. Nên bắt buộc phải dán phim cách nhiệt sau khi lấy xe khỏi hãng.




2.    Còn vè phần kính sườn + kính sau khả năng hấp thụ nhiệt của 2 kính này thấp hơn so với kính lái. Nên chúng ta chọn gói vừa để giảm chi phí mà vẫn giữ được tính hiệu quả.
- 4 kính sườn và kính sau loại phim cách nhiệt mà anh em nên sử dụng nhất là dòng phim  UV Care.
- Chú ý đối với kính sườn trước của xe anh em nên chọn mã phim có độ truyền sáng khoản > 30%, phản xạ < 8% là đạt tiêu chuẩn (mục đích để nhìn gương khi lùi xe, lúc trời mưa, cũng như lúc trời tối, …) những vấn đề này ít được các nhân viên tư vấn để cập tới khi tư vấn cho khách hàng. Nên làm giảm đi quá trình trải nghiệm của khách hàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kính lái 3M và kính sườn + kính sau của Hi-kool là khắc tinh của các tia độc hại của mặt trời và nhiệt độ nóng không những còn giúp tiết kiệm nhiên liệu giảm chi phí.



Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét