About Me

header ads

Đỉnh cao bảo vệ lớp sơn xe Film PPF tại HOA MAI AUTO



Khả năng chống trầy và phục hồi vết xước
Khả năng chống trầy và giữ cho bề mặt có dán PPF không có vết trầy xước là hoàn toàn khác nhau.

1. Khả năng chống trầy

Đây được xem là khả năng bảo vệ bề mặt tránh khỏi tác tác nhân gây xước hay va quẹt nhẹ dẫn đến trầy xước bề mặt trên xe. Các tác nhân này nếu nhẹ thì có thể tự phục hồi như trạng thái ban đầu, nếu nặng sẽ khiến lớp PPF bị trầy không thể phục hồi lại được nhưng khi lột bỏ PPF ra thì bề mặt không hề hấn gì như các vết trầy gây ra bởi các vật có đầu không quá sắc nhọn có thể cắt đứt PPF như chìa khóa, tô vít, cây cối, va quẹt nhẹ vào tường, cột hay với xe khác… Muốn bề mặt được bảo vệ và đẹp trở lại thì xe bạn phải dán lại vị trí đó.

Như vậy kể cả khi bạn có dán PPF bảo vệ cho toàn bộ chiếc xe, không có nghĩa là bạn có thể luôn tự tin rằng chiếc xe của bạn sẽ chẳng bao giờ bị trầy xước. Việc chăm sóc chiếc xe đúng cách là yếu tố quan trọng góp phần giữ gìn chiếc xe bạn luôn hoàn hảo.

2. Khả năng chống đá văng

Đá văng làm trầy hay tróc sơn xe là một trong những hiện tượng phổ biến và không thể tránh khỏi khi bạn lưu thông trên đường, nhất là khi đường Việt mình còn nhiều đoạn chưa được đảm bảo, nhiều sỏi đá. Dán Film PPF là giải pháp có thể xử lý vấn đề này một cách gần như triệt để.



Với cấu tạo đặc biệt của PPF, siêu dẻo và dai, chỉ bị đâm thủng với một lực rất lớn hay bằng vật sắc nhọn thì đá văng khó có thể làm hại đến lớp sơn của xe. Và khả năng hấp thụ lực, tăng cường chịu lực bề mặt cũng giúp những viên đá văng nhỏ không thể làm móp bề mặt xe bạ


Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét