About Me

header ads

HONDA CITY 2021 PHỦ GẦM BẢO VỆ GẦM XE NGAY TỪ BAN ĐẦU

 

Phủ gầm ô tô: Có nên làm, giá bao nhiêu, kinh nghiệm phủ gầm tiết kiệm



Có nên phủ gầm xe ô tô?

Trong các bộ phận của xe ô tô, gầm xe là nơi gần như phải hứng chịu nhiều nhất các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Gầm ô tô là bộ phận thấp nhất của xe, chỉ cách mặt đường trung từ 120 – 250 mm. Các xe sedan/hatchback như Kia MorningToyota ViosToyota Camry… có gầm khá thấp, tầm 130 – 150 mm. Trong khi các xe 5 chỗ hay 7 chỗ crossover/SUV như Mazda CX-5, Honda CR-V, Toyota Fortuner… có gầm cao hơn nhưng cũng chỉ tầm 170 – 220 mm.

Điều này khiến gầm xe phải liên tục tiếp xúc với đất cát, sỏi đá, bụi bẩn, nước, bùn sình, nhựa đường, dầu mỡ, muối mặn… cùng nhiều tạp chất từ mặt đường. Các tác nhân này sẽ không chỉ làm bẩn, mà còn gây gỉ sét, ăn mòn, trầy xước, biến dạng… các chi tiết gầm xe ô tô. Thêm việc điều kiện đường xá nước ta chưa phát triển đồng bộ, một số nơi địa hình đường sá phức tạp càng tăng nguy cơ tổn hại gầm.

                                                         
                                                                    Lớp sơn "zin" khả năng chống rỉ sét không cao 

Sơn phủ gầm ô tô có tác dụng gì?

Việc sơn phủ gầm xe ô tô là một giải pháp giúp gia cố, tăng cường thêm lớp bảo vệ cho toàn bộ gầm xe. Sơn phủ gầm ô tô có rất nhiều tác dụng:

  • Chống gỉ sét – chống ăn mòn

Vật liệu sơn phủ gầm ô tô chuyên dụng có khả năng ngăn quá trình oxy hóa – axit hóa, chống gỉ sét, ăn mòn tối ưu. Trong các loại sơn phủ gầm thường có hàm lượng chất chống oxy hóa, chống ăn mòn rất cao. Đi đường nhiều bụi bẩn, đường đất đỏ, đường sình lầy, ngập nước (nước mưa, nước mặn)… chủ xe có thể yên tâm không lo xe bị gỉ, ăn mòn… bởi phần gầm xe đã được gia cố nhiều lớp sơn bảo vệ.

                                                Sơn phủ gầm ô tô  chống rỉ sét, oxi hóa                            

  • Chống trầy xước, biến dạng

Bên cạnh các chất gây gỉ sét, ăn mòn… gầm xe còn rất dễ bị trầy xước, tổn hại, thậm chí biến dạng do bị các vật sắc nhọn, đá văng trúng hay cạ gầm… Ở điều kiện đường sá nước ta, tình trạng bị sỏi, đá văng va đập mạnh vào gầm rất thường xảy ra. Ngoài ra, việc leo lề, di chuyển đường xấu, các gờ… với các xe gầm thấp không khéo rất dễ bị cạ gầm gây trầy xước gầm…

Các dung môi chứa thành phần gốc nhựa dẻo và cao su trong thành phần sơn phủ gầm ô tô có tác dụng giúp gầm xe tránh được các trầy xước, tổn hại do đá văng, gầm bị cạ nhẹ…

  • Cách âm, chống ồn

Phủ gầm chống ồn có thực sự hiệu quả như quảng cáo không? Đây là vấn đề thu hút rất nhiều người quan tâm và tranh luận. Theo các chuyên gia, sơn phủ gầm không được xem là một giải pháp cách âm chính thống mang đến hiệu quả như nhiều lời giới thiệu “thần thánh hóa”. Tuy nhiên sơn gầm ô tô thực sự có công dụng hỗ trợ cách âm – chống ồn cho gầm xe. Tùy theo loại sơn phủ cũng như số lớp sơn mà phủ gầm có tác dụng tiêu âm, giảm ồn từ 20% – 60%.

 giúp cách âm

  • Giữ gìn thẩm mỹ, vệ sinh dễ dàng

Phun gầm xe ô tô giúp việc vệ sinh gầm xe dễ dàng, bởi các tạp chất như bụi bẩn, dầu mỡ bùn đất… sẽ khó bám vào gầm xe. Gầm xe trông mới hơn, sạch đẹp hơn. 


🛑 Các dịch vụ tại Auto365 Nha Trang-Phú Yên
- Chuyên nâng cấp ánh sáng, độ đèn, độ mí theo yêu cầu
- Chuyên nâng cấp xe ô tô, nâng đời xe, lắp bodykit theo yêu cầu
- Chuyên độ xe bán tải, lắp đặt đồ chơi offroad, dã ngoại
- Chuyên độ pô theo yêu cầu, độ pô on/off, độ pô nguyên cây
- Chuyên độ âm thanh cao cấp
- Chuyên phủ gầm, phủ ceramic, cách âm theo yêu cầu
- Dán film cách nhiệt cao cấp
- Wrap đổi màu xe, dán decal, dán tem xe theo yêu cầu
- Bảo dưỡng, vệ sinh, chăm sóc xe chuyên nghiệp
- Thay nhớt máy, thay nhớt hộp số, thay nhớt cầu của Đức
- Lắp đặt camera hành trình cao cấp.
-----------------🔹🔷🔹------------------
Chi nhánh 1 :
🏠Hoa Mai Auto-Auto365 Nha Trang
🚘847 đường 2/4 Nha Trang(đối diện Champa Islands)
📲0792.365.365-0774.365.365
Chi nhánh 2 :
🏠Hoa Mai Auto-Auto365 Phú Yên
🚘214 Đường Nguyễn Huệ , P7 , TP Tuy Hòa , Phú Yên
📲0783.365.365-0798.365.365


Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét