About Me

header ads

TỔNG HỢP ĐÈN LED GẦM TẠI AUTO365 NHA TRANG

 CÁC MẪU LED GẦM TẠI HOA MAI AUTO- AUTO365 NHA TRANG 

Độ đèn gầm cho xế hộp đã quá quen thuộc với những người chơi xe chuyên nghiệp, bởi họ muốn chiếc xe của mình trở nên nổi trội và khác biệt hơn so với những xe khác. Đèn led gầm chính là phụ kiện trang trí cho xế cưng vừa giúp nâng cấp ánh sáng vừa làm cho xe trở nên thời thượng, phong cách hơn so với xe nguyên bản.



Đèn led gầm trước tăng cường ánh sáng và an toàn

Hầu như các xe nguyên bản có ánh sáng đèn gầm còn hạn chế, vì thế độ đèn led gầm cho xế hộp là giải pháp khắc phục nhược điểm giúp chủ xế kịp thời xử lý những sự cố đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Ngoài ra, đèn led chiếm lợi thế cả về cường độ lẫn màu sắc ánh sáng, còn giúp làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng và phong cách hơn cho xế hộp. Đặc biệt, dải đèn led được thiết kế đường nét đẹp mắt, hài hòa với cấu trúc của xe vừa toát lên vẻ mạnh mẽ, phong cách cho xế iu

Đèn led cho ánh sáng nhanh, tiết kiệm điện năng 75-80%, tuổi thọ sử dụng lên đến 15.000 giờ, giảm chi phí cho việc thay mới thường xuyên. Bên cạnh, sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao, khả năng chịu được mọi tác động của điều kiện thời tiết bên ngoài.

                                         





Lựa chọn đơn vị lắp đặt đèn led gầm tại NHA TRANG 

Auto365 Nha Trang là địa chỉ chuyên cung cấp, lắp đặt phụ kiện ô tô hàng đầu hiện nay đảm bảo uy tín, chất lượng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các linh kiện, đồ chơi ô tô đa dạng mẫu mã, hợp thời được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100%, chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Hỗ trợ lắp đặt miễn phí khi khách mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng Auto365 Nha Trang. Chế độ bảo hành lâu dài.

Tư vấn - Hỗ trợ sản phẩm

  0792.365.365 & 0774.365.365 
Địa chỉ
CN1:  847 đường 2/4 đối diện Champa Island 
CN2: 365 đại lộ Hùng Vương P9 ,Tp Tuy Hòa ,Phú Yên

Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét