About Me

header ads

GẠT MƯA TỐT NHẤT HIỆN NAY

GẠT MƯA MITA MS2 - SẢN PHÂM GẠT MƯA ĐỘT PHÁ ĐẾN TỪ XỨ SỞ HOA ANH ĐÀO

Gạt mưa là một bộ phận rất quan trọng và hoạt động thường xuyênTuy nhiên, do liên tục chịu ma sát cao khi hoạt động, và phải chịu sự tác động từ tia UV, các yếu tố môi trường khói bụi, ô nhiễm… nên gạt mưa sẽ nhanh bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Khi xuống cấp, gạt mưa thường bị kêu, gạt bị rung không ổn định. Đặc biệt vì lưỡi chai mòn nên gạt không còn sạch, làm kính dễ bị vệt, thậm chí nhoè mờ, gây cản trở nghiêm trọng tầm nhìn. 

Mùa mưa sắp về, cần gạt mưa trở thành phụ kiện không thể thiếu khi di chuyển. Một bộ gạt mưa tốt là điều mà rất nhiều bác tài đang quan tâm.

Vậy gạt mưa loại nào tốt nhất? Có nên lắp gạt mưa Mita MS2 hay không? Hãy cùng Hoa Mai Auto tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

GẠT MƯA MITA CÓ TỐT KHÔNG?

Gạt mưa Mita MS2 là một trong những sản phẩm gạt mưa hiện đại đang rất được ưa thích trên thị trường. Thương hiệu Mita đến từ Nhật bản - đất nước có tiêu chuẩn sản phẩm rất khắt khe, vậy nên không khó đẻ có thể hiểu được lý do tại sao gạt mưa Mita lại sở hữu những tính năng đột phá, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời đến thế.

Gạt mưa Mita MS2 hiện đã có mặt tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Gạt mưa Mita MS2 với hiệu ứng coating giúp cho tầm nhìn của chúng ta rõ hơn khi chạy xe dưới trời mưa. Sức cản bề mặt của silicone mang lại cho nó tính kháng nước, tuy nhiên chất liệu silicone thường có hệ số ma sát lớn, không đáp ứng được yêu cầu gạt nhanh và liên tục nên một số lưỡi gạt silicone kém chất lượng gây ra hiện tượng giật, nhảy, phát ra tiếng ồn rất khó chịu trong quá trình sử dụng. Chính vì đặc tính nguyên liệu chúng tôi đã nghiên cứu ra loại vật liệu Silica Gel khắc phục các nhược điểm kể trên.

Gạt mưa Mita MS2 hiện đã có mặt tại Hoa Mai Auto Nha Trang


Mỗi khi chúng ta bật gạt mưa Mita MS2, lưỡi gạt Mita silicone sẽ phủ một lớp màng chống thấm nước lên kính sau khi hoàn tất quá trình gạt khô trong 5 phút. Lớp phủ coating sẽ ngăn chặn sự xâm nhập của các phân tử nước. Khi lái xe ở tốc độ 0km/h gạt mưa sẽ lăn ngược và bay lên giúp tầm nhìn rõ hơn ngay cả khi không cần bật gạt mưa giúp giảm đáng kể tần suất gạt mưa và đảm bảo lái xe an toàn trong những ngày mưa lớn.

Gạt mưa Mita MS2 hiện đã có mặt tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Lưỡi gạt bằng cao su sẽ dần bị lão hóa và nứt dần khi tiếp xúc lâu dài với các điều kiện môi trường khắc nghiệt như: tia UV, hóa chất, nhiệt độ nắng nóng. Vật liệu Mita Silica Gel có khả năng chịu được nhiệt độ cao không bị biến dạng và không bị cứng khi ở nhiệt độ thấp lên đến âm 20 độ. Do không bị ảnh hưởng bởi tia cực tím nên tuổi thọ gạt mưa Mita lâu dài hơn.

Gạt mưa Mita MS2 hiện đã có mặt tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Sự khác biệt giữa lưỡi gạt mưa Silicone Mita và lưỡi gạt mưa Silicone khác trên thị trường là:

Lưỡi gạt mưa Silicone thông thường được phủ một lớp coating lên bề mặt của lưỡi gạt, điều này có thể làm cho kính ô tô đạt được hiểu quả chống thấm nước ( hiệu ứng lá sen ). Tuy nhiên do ma sát được tạo ra trong quá trình sử dụng lớp phủ dần bong ra khỏi lưỡi gạt và hiệu ứng lá sen dần yếu đi và nó còn làm cần gạt mưa phát ra tiếng ồn hoặc nhảy.

Lưỡi gạt mưa Silicone Mita các hợp chất được tích hợp trộn đều với lưỡi gạt nên mỗi lần bật cần gạt mưa là lớp phủ sẽ tự động phục hồi

Gạt mưa Mita MS2 hiện đã có mặt tại Hoa Mai Auto Nha Trang


Mita MS2 có nhiều loại phụ kiện adapter thích hợp cho đa số các mẫu xe trên thị trường.

Các size gạt mưa Mita MS2: 14″, 16″, 17″, 18″, 19″, 20″, 21″, 22″, 24″, 26″, 28″

Gạt mưa Mita MS2 hiện đã có mặt tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Có nên lắp đặt Gạt mưa Mita MS2 tại Hoa Mai Auto Nha Trang không?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại thành phố Nha Trang. Chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng, .
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua
----------------------------------------------------------------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#gatmuamitams2 
#mitagatmua #lapgatmuamitams2 #manhinhs100j #lapgatmua #gatmuatotnhathiennay #mita #hoamaiauto #doxe #auto365 












Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét