About Me

header ads

ĐỘ ĐÈN Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI NHA TRANG

Trời mưa đường tối, liệu đèn zin xe bạn đã có đủ ánh sáng để di chuyển đường đêm? 

Nha Trang đã chính thức bước vào mùa mưa, nếu xế iu của bạn đã chạy lâu ngày, ánh sáng đèn zin ngày càng lão hóa khiến cho người lái không đảm bảo được tầm nhìn khi di chuyển cũng như không thể xử lý kịp thời những tình huống phát sinh trên đường.

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang


Vậy nên, việc nâng cấp ánh sáng cho đèn xe ngày càng được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, Hoa Mai Auto sẽ giới thiệu cho các bạn biết những tiêu chí chọn đèn phù hợp với xe, các dòng đèn phù hợp với xe của bạn và địa chỉ nâng cấp ánh sáng đèn xe chính hãng tại thành phố Nha Trang. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên độ đèn ô tô?

Có thể bạn chưa biết, đèn xe được lắp bởi nhà sản xuất là bóng Halogen với ánh sáng vàng. Loại ánh sáng này không đảm bảo chất lượng chiếu sáng và tạo nhiệt rất nóng cho phần chóa đèn. Điều này sẽ khiến cho chóa đèn của xe bạn nhanh xuống cấp và phai màu.

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Vậy nên giải pháp để khắc phục tình trạng này đó là độ đèn ô tô. Ngoài ra, các loại đèn ô tô hiện nay được sản xuất với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đây được cho là ưu điểm nổi bật mà mọi chủ xe đều yêu thích.

- Độ sáng tốt đảm bảo an toàn
- An toàn trong mọi điều kiện thời tiết
- Độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu
- Tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho xế cưng

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Các loại đèn ô tô hiện nay được sản xuất với sự đa dạng về mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn. Chính vì thế mà bạn có thể lựa chọn một loại đèn phù hợp với xế cưng của mình, giúp xế cưng trở nên cá tính và đẳng cấp hơn.
Dù mang những thiết kế độc đáo nhưng đèn ô tô vẫn đảm bảo tính an toàn và giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể so với bóng đèn Halogen thông thường.

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Loại đèn nào tốt dùng để độ đèn ô tô?

- Độ đèn ô tô bằng đèn Led
Đèn Led là một loại đèn được sản xuất bởi công nghệ hiện đại với ưu điểm mang lại độ sáng tốt và tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà có rất nhiều chủ xe ô tô lựa chọn đèn Led để độ cho xe ô tô của mình.
Loại đèn này được đánh giá là một trong những loại đèn có độ sáng tốt nhất, khả năng phát sáng nhanh. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu nhiều màu sắc khác nhau nên sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho các xế hộp.

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang



- Độ đèn ô tô bằng đèn Laser
Với khả năng chiếu sáng lên đến 500m, đèn Laser phù hợp với những khách hàng có nhu cầu chiếu sáng xa. Dù có khả năng chiếu sáng xa nhưng loại đèn này chỉ tiêu hao điện bằng một nửa so với đèn Led.

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Những lưu ý trước khi độ đèn ô tô

- Nên chọn đèn phù hợp với xe
Bạn nên lựa chọn loại đèn phù hợp với xe ô tô của mình để mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Hãy quan tâm đến màu sắc của đèn bởi đây là yếu tố quyết định đến khả năng quan sát của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn đèn phù hợp với thiết kế của xe để không làm thay đổi kết cấu cũng như tránh xung đột hệ thống điện xe của bạn.

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang



- Nên chọn đèn đúng với tiêu chuẩn giao thông

Những chiếc xe ô tô dù là mới hay cũ thì hệ thống đèn nguyên bản đều có độ sáng không tốt. Chính vì thế mà nhiều chủ xe đã chọn độ đèn ô tô tại Nha Trang để cải thiện độ sáng và giúp xe có tính thẩm mỹ hơn.

Khi độ đèn ô tô ánh sáng sẽ được tăng cường vì thế mà bạn sẽ có khả năng quan sát tốt hơn. Điều này giúp bạn xử lý tốt những tình huống bất ngờ xảy ra khi lái xe vào ban đêm. Với yếu tố an toàn thì việc độ đèn ô tô là rất quan trọng.

Không chỉ giúp tăng cường ánh sáng để dễ dàng di chuyển vào ban đêm thì độ đèn ô tô còn đảm bảo tính an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. Hệ thống ánh sáng được nâng cấp sẽ có khả năng phá sương mù ở những đoạn đường đèo, hay đường tối không có đèn đường. Nhờ đó mà lái xe sẽ có thể nhìn tổng quan phía trước một cách rõ ràng nhất.

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Với nhu cầu của thị trường, các thương hiệu đã cho ra đời rất nhiều loại đèn độ ô tô  phù hợp với nhiều phân khúc xe. Tuy nhiên chính sự đa dạng này đã khiến các chủ xe khá băn khoăn bởi không biết nên chọn loại đèn nào để nâng cấp cho xế hộp của mình. Để trả lời được những thắc mắc này, cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

Để chọn được loại đèn phù hợp với xe của bạn là điều không hề đơn giản. Và trước khi lựa chọn đèn để độ ô tô, hãy lưu ý một vài điều dưới đây:
- Dù bạn lựa chọn độ đèn ô tô dòng nào tại Nha Trang thì nên lựa chọn loại đèn đúng với tiêu chuẩn giao thông. 
- Sau khi độ đèn thì hệ thống đèn xe bạn sẽ có độ chiếu sáng rất tốt, vậy nên hãy kiểm tra xem độ chiếu sáng của xe đã phù hợp hay chưa. 
- Loại đèn bạn dùng phải có độ chiếu sáng phù hợp, không gây chói cho người đi ngược chiều.

Mazda 6 lắp bi V20L 2024 chính hãng tại Hoa Mai Auto Nha Trang


Có nên độ đèn tại Hoa Mai Auto Nha Trang không?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại thành phố Nha Trang. Chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng .
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua
----------------------------------------------------------------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#dodennhatrang 
#dobinhatrang #bilednhatrang #bilasernhatrang #dobichinhhang #dobi #hoamaiauto #doxe #auto365 



































Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét