About Me

header ads

CAM HÀNH TRÌNH UTOUR C2 MAX CHÍNH HÃNG TẠI NHA TRANG

CAM HÀNH TRÌNH UTOUR C2 MAX CHÍNH HÃNG TẠI NHA TRANG

UTOUR là một trong những thương hiệu lớn, chuyên cung cấp phụ tùng cho các hãng xe có tiếng trên thế giới. Hệ sinh thái UTOUR phủ sóng ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháo, Canada,... và hiện đã có mặt tại Việt Nam.
Cam hành trình UTOUR C2 MAX là một trong những sản phẩm cam hành trình vừa được UTOUR trình làng mới đây, áp dụng công nghệ thị giác nhân tạo và thuật toán AI thông minh nhận diện chính xác hàng nghìn phương tiện khi tham gia giao thông, cam hành trình C2 MAX được xem là một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu ngon - bổ - rẻ cho người dùng trong thời gian tới
Vậy cam hành trình UTOUR C2 MAX có những tính năng gì nổi bật? Công nghệ thị giác nhân tạo của UTOUR C2 MAX có gì đặc biệt hơn so với các dòng cam hành trình khác trên thị trường? Hãy cùng Hoa Mai Auto tìm hiểu qua bài viết này nhé!

KIA K3 lắp cam hành trình UTOUR C2 MAX tại Hoa Mai Auto Nha Trang


Tính năng camera hành trình Utour C2 Max

1. Ghi hình ảnh chất lượng cao

Camera hành trình Utour C2 Max cung cấp các video ghi hình sắc nét với độ phân giải lên tới 4K. Thiết bị này có góc ghi hình rộng 150° nên có thể quay lại toàn cảnh không gian phía trước và sau xe mà không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào.

Camera Utour C2 Max có thiết kế thấu kính thủy tinh 7 lớp, khẩu độ F1.75 và cảm biến Sony IMX415 - Starlight nên có khả năng ghi hình tốt trong điều kiện trời tối, đến mức quay được rõ nét biển số xe của phương tiện phía trước trong ban đêm. 


KIA K3 lắp cam hành trình UTOUR C2 MAX tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Chiếc camera hành trình này có tốc độ khung hình 60FPS nên video ghi hình rất mượt mà, không bị giật lag hay đứt gãy khung hình. Ngoài ra, Utour C2 Max được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh Smart - IPS giúp giảm nhiễu video và chống rung hiệu quả. 


2. Cảnh báo ADAS thông minh

Camera hành trình Utour C2 Max được trang bị công nghệ thị giác nhân tạo vận hành bởi AI để giúp tài xế lái xe an toàn hơn với 8 loại cảnh báo ADAS như sau: 

► Cảnh báo va chạm phía trước (FCW): Cảnh báo nguy cơ va chạm với phương tiện phía trước bằng việc sử dụng AI để tính toán dữ liệu. 

► Cảnh báo khoảng cách an toàn (HCW): Cảnh báo khi khoảng cách của xe bạn với xe phía trước quá gần 

► Cảnh báo va chạm trong đô thị (UFCW): Cảnh báo tài xế khi có nguy cơ va chạm với xe phía trước trong đô thị bằng việc sử dụng AI để phân tích dữ liệu từ cảm biến hình ảnh và radar. 

► Cảnh báo phương tiện phía trước di chuyển (Stop&Go): Cho tài xế biết xe phía trước đã khởi động, tránh tình trạng mất tập trung khi đợi đèn đỏ hoặc khi tắc đường.

► Nhận diện và hiển thị biển báo giao thông: Bao gồm biển báo giới hạn tốc độ, biển báo hết giới hạn tốc độ, biển báo khu dân cư)

► Cảnh báo va chạm với người đi bộ trong khoảng cách 60m qua quá trình tính toán dữ liệu của AI. 

► Mô phỏng làn đường 3D.

► Cảnh báo xe chệch làn đường và đưa ra lời nhắc bằng giọng nói khi bánh xe sắp chạm vạch làn đường. 

Cảnh báo của camera hành trình Utour C2 Max có độ nhạy cao và độ chính xác tới 99%. Sản phẩm này đã đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO15623 và ISO7361. 

KIA K3 lắp cam hành trình UTOUR C2 MAX tại Hoa Mai Auto Nha Trang

3. Giám sát đỗ xe 24/24 

Sau khi xe tắt máy, nếu camera hành trình Utour C2 Max phát hiện va chạm bất thường thì nó sẽ tự khởi động và bắt đầu quay video. Điều này giúp ghi lại những bằng chứng cần thiết nếu xe hơi của bạn bị kẻ xấu tấn công hoặc ăn trộm.

4. Ghi hình vòng lặp

Camera Utour C2 Max có tính năng tự động ghi đè khi thẻ nhớ lưu trữ đầy dung lượng, vì vậy bạn không phải tháo thẻ nhớ ra để xóa bớt video như khi dùng các loại camera hành trình thế hệ cũ.

Nếu xe xảy ra va chạm, cảm biến G Sensor trên camera hành trình Utour C2 Max sẽ được kích hoạt để khóa lại và lưu trữ đoạn video đó. Điều này giúp tài xế không phải lo lắng về việc mất video bằng chứng.

KIA K3 lắp cam hành trình UTOUR C2 MAX tại Hoa Mai Auto Nha Trang

5. Kết nối ứng dụng Utour Go

Camera hành trình ô tô Utour C2 Max có thể kết nối với ứng dụng Utour Go trên điện thoại di động để thực hiện những tính năng sau: 

► Quản lý thời lượng ghi hình, độ phân giải video, độ nhạy của cảm biến,...

► Cài đặt và tùy chỉnh cá nhân hóa, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. 

► Xem video ghi hình thời gian thực, phát lại video, tải xuống video trực tuyến bằng wifi của camera hành trình. 

► Chụp ảnh video ghi hình, bật/ tắt ân thanh, khóa video bằng cách ra lệnh giọng nói. 

6. Theo dõi GPS

Camera Utour C2 Max được tích hợp 3 hệ thống định vị cao cấp nhất hiện nay: GPS (USA); GNOSS (RUSSIA); GALILEO (EU). Vì vậy chiếc camera hành trình này có thể hiển thị dữ liệu di chuyển của ô tô theo thời gian thực (bao gồm các thông tin về thời gian, tốc độ và tọa độ). Tính năng này giúp bạn dễ dàng theo dõi vị trí xe và gọi cứu hộ nếu xảy ra tại nạn ở những nơi hẻo lánh. 

KIA K3 lắp cam hành trình UTOUR C2 MAX tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Tại sao nên chọn camera Utour C2 Max

Bạn nên chọn camera hành trình Utour vì 5 ưu điểm tuyệt vời sau: 

► Quay video chất lượng 4K, hình ảnh sắc nét kể cả trong trời tối, lưu lại hành trình di chuyển của ô tô để làm bằng chứng xác thực khi xảy ra tai nạn giao thông.

► Hỗ trợ lái xe an toàn với trí tuệ nhân tạo và 8 loại cảnh báo ADAS thông minh, hạn chế tỉ lệ va chạm cũng như tai nạn giao thông. 

► Dễ dàng xem lại và tải xuống video ghi hình qua ứng dụng Utour Go trên điện thoại di động. 

► Thực hiện cá nhân hóa thiết bị qua ứng dụng trên điện thoại

► Đảm bảo sự an toàn của ô tô khi rời khỏi xe, bảo vệ tài sản của bạn với tính năng trông xe 24/24 giờ. 

Lắp camera Utour C2 Max có an toàn cho ô tô không? 

Việc lắp camera hành trình Utour C2 Max được đảm bảo an toàn 100%, hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện cũng như sự nguyên bản của xe hơi, tất cả đều cắm giắc zin. 

KIA K3 lắp cam hành trình UTOUR C2 MAX tại Hoa Mai Auto Nha Trang

Có nên lắp đặt Cam hành trình Utour C2 MAX tại Hoa Mai Auto Nha Trang không?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại thành phố Nha Trang. Là đại lý chính hãng của Tmas tại Nha Trang, chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng .
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua
----------------------------------------------------------------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#camhanhtrinhtc2max 
#camhanhtrinhutourc2max #camhanhtrinhgiare #lapcamhanhtrinhcchinhhang #lapcamhanhtrinh #camerahanhtrinh #c2max #hoamaiauto #doxe #auto365 









Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét